Aug 31, 2012

ശനിയാഴ്ചത്തെ ഡെങ്കിപ്പനി !



vacation സമയമായതുകൊണ്ട് തന്നെ വീട്ടിൽ അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ഇരിക്കുന്ന സമയം. നമ്മുടെ area അന്ന് പനി area ആയി പ്രഖ്യാപിക്കുകയുണ്ടായി. എല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഡെങ്കി പനി വന്നാൽ ഒരുപാട് rest വേണമത്രേ. നമ്മുടെ വീട്ടിന്റെ അടുത്ത് ഒരു മാമൻ rest എടുക്കാതെ ജോലിയ്ക്കു പോയി വല്ലാതെയായി മരിച്ചു പോയി. ഒരു  കൊതുകു കടിച്ചാൽ പിറ്റേ ദിവസം പനിയാണ്. ഉറപ്പ്. അങ്ങനെ എന്നെ കൊതുകു കടിച്ചു. ഭയങ്കര തലവേദന. വേദന സഹിക്കാൻ വയ്യ. അച്ഛനും അമ്മയും സംസാരിച്ചോണ്ടിരുന്നിടത്ത് ഞാൻ വളരെ വ്യക്തമായ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു ‘എനിക്കു തലവേദനയാണ്. ഇപ്പോൾ ആശുപത്രിയിൽ പോണം’ എന്ന്. ഇതു പറഞ്ഞതു കേട്ടപ്പോൾ അച്ഛനും അമ്മയും കൂടി ചിരി. ഞാനും കൂടി ചിരിച്ചിട്ട് കയറി പോയി. പിറ്റേ ദിവസം തലവേദനയുടെ കൂടെ ഇടയ്ക്കിടെ പനിയുമുണ്ട്. അന്ന് ശനിയാഴ്ചയായിരുന്നു. അന്നും ഞാൻ ചെന്ന് ദൃഢമായ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു എനിക്ക് പനിയും തലവേദനയും ഉണ്ട്. ഇപ്പോൾ ആശുപത്രിയിൽ പോണം. അച്ഛന് എവിടെയോ അത്യാവിശ്യമായി പോകണമായിരുന്നു. ‘നാളെ പോകാം ഇന്ന് ശനിയാഴ്ചയാണ്. ശനിയാഴ്ചയായി ആശുപത്രിയിൽ പോകാൻ പാടില്ല.’ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു. ഞാൻ പറഞ്ഞു : ‘ശരി, ശനിയാഴ്ചയായി ആശുപത്രിയിൽ എന്നെ കൊണ്ടു പോകണ്ട. നാളെ എനിക്കു വല്ലതും വരെയാണെങ്കിൽ ഉത്തരവാദി നിങ്ങൾ തന്നെയാണ്. സമയം ചെല്ലുന്തോറും എനിക്ക് വയ്യ’. ഇത് കേട്ട താമസം അച്ഛൻ hospital ൽ പോകാം എന്നു പറഞ്ഞു. എനിക്ക് bike ൽ ഇരിക്കാൻ വയ്യ. auto -യിൽ തന്നെ പോണം. അങ്ങനെ അവിടെ അടുത്തുള്ള ഒരു ആശുപത്രിയിൽ പോയി. ഭയങ്കര തിരക്ക്. എനിക്ക് കാത്തിരിക്കാൻ വയ്യ. ഇപ്പോൾ തന്നെ doctor നെ കാണണം. എന്റെ വാശി കണ്ടപ്പോൾ അച്ഛനു ദേഷ്യം വന്നു. എന്നിട്ടും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. കുറേ കഴിഞ്ഞ് എന്നെ വിളിച്ചു. അവിടെ ഒരു സുന്ദരിയായ  doctor  ആണ് ഇരുന്നത്. സാരിക്കു മേച്ചായി പവിഴം കൊണ്ടുള്ള കമ്മൽ, വള, മാല, നല്ല ഭംഗി. അവരോടു ഞാൻ എനിക്ക് ഒട്ടും ഇരിക്കാൻ വയ്യ. തല വേദനയാണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു. അവർ അതൊന്നും കേൾക്കാതെ എന്നെ കണ്ടയുടൻ ഇത് viral fever ആണ്. ഒരു injection എടുത്താൽ മതി അതങ്ങ് പൊയ്ക്കോളും. എല്ലായിടത്തും ഉള്ളതു തന്നെ. പിന്നെ 6 hrs ഇടവിട്ട് കഴിക്കാൻ Dolo യും എഴുതി. ഇനി പനി വന്നാലും ഇതു തന്നെ കഴിക്കാനും പറഞ്ഞു. at least temperature  പോലും നോക്കിയില്ല. പനി വന്നു കൊണ്ടേയിരുന്നു. അവസാനം 10 mnt ഇടവിട്ടു കഴിക്കാൻ മരുന്നു തുടങ്ങി. കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന ഞാൻ തറയിൽ വീഴും. ഒരു ബോധവുമില്ല. വീണ്ടും ആ ആശുപത്രിയിൽ പോയപ്പോൾ അവർ അതേ dialogue  തന്നെ. പിന്നെ PRS - ൽ പോയി. doctor Temperature  നോക്കിയപ്പോൾ 104. ഉടനെ blood test  ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു. അപ്പോൾ 150000  ആയിരുന്നു platelet ന്റെ count. വീണ്ടും check ചെയ്തപ്പോൾ 100000 ആയി. അവിടെ admit ചെയ്തു.

അവിടുന്ന് പിന്നീട് അനന്തപുരി hospital ൽ പോയി. ഒരു auto പോലും ഇല്ല. പിന്നെ അപ്പൂന്റെ auto  കിട്ടി. അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ temp  വീണ്ടും കൂടി. ഒട്ടും വയ്യ. 6 മണിക്ക് hospital ൽ എത്തിയതാണ് ആരും mind ചെയ്തില്ല. doctor ന്റെ അടുത്ത് 9 മണിയായിട്ടും file എത്തിയില്ല.  നോക്കിയപ്പോൾ ആരോ flower vace ന്റെ അടുത്തുകൊണ്ട് വച്ചിരിക്കുന്നു. പിന്നെ blood check ചെയ്തപ്പോൾ 80000 ആയി. പിന്നെ ഉടനെ admit, trip ഒരു മേളമായിരുന്നു. oh ! ഒരുപാട് ബന്ധുക്കൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. തട്ടിപോകും എന്നു വിചാരിച്ച് വീട്ടിന്റെ അടുത്തുള്ളവരൊക്കെ വന്നിരുന്നു. സമയം ചെല്ലുന്തോറും  count കുറഞ്ഞു കുറഞ്ഞു വന്നു. വേറൊരു പ്രത്യേകത blood ചോന്നു പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കും. platelet  അടയ്ക്കണം എന്നായി. O -ve ആയതുകൊണ്ട് rare group ആരും ഇല്ല. ചേട്ടന്മാരുടെ കൂടെ work  ചെയ്യുന്നവരൊക്കെ വന്നു. അതിനിടയ്ക്ക് blood വേർതിരിച്ചെടുക്കുന്ന  machine കേടായി. എങ്ങനെയൊക്കെയോ 4 cover platelet അടച്ചു.
സംഭവം great experience ആയിരുന്നു. apple ഉം കരിക്കിൻ വെള്ളവുമായി ഒരു മാസം. കയ്യും കാലുമൊക്കെ ചുമന്നു ചുമന്നു ചൊറിച്ചിൽ. ആരും ചൊറിഞ്ഞു തരാനില്ല. എനിക്കു ചൊറിയാനും പറ്റില്ല. പക്ഷേ രാത്രി ഉറങ്ങുമ്പോൾ ഒരമ്മൂമ്മ എവിടുന്നോ വന്ന് എന്റടുത്ത് കാര്യം പറയുമായിരുന്നു.  മുഖം ഓർമ്മയില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോഴും അതൊക്കെ ഓർക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്. എനിക്ക് അവർ കയ്യും കാലും തടവി തരുമായിരുന്നു. അങ്ങനെ മാസങ്ങൾ.. പക്ഷേ ഇന്നും പറയുന്നത്, എനിക്ക് ഡെങ്കി പനി വന്നത് കൊതുകു കടിച്ചിട്ടല്ല. ശനിയാഴ്ചയായി ആശുപത്രിയിൽ പോയിട്ടാണ് അത്രേ.
എന്താണ് പറയേണ്ടത്?

4 comments:

  1. ചങ്കെടുത്തുകാണിച്ചാലും ചെമ്പരത്തിപ്പൂവാണെന്നുപറയുന്നവരോട് എന്താ പറയ്വാ... ല്ലേ... ? ഡെങ്കിപ്പനി വിശേഷം നന്നായി.. ന്നാലും അപകടമൊന്നും കൂടാതെ തിരിച്ചെത്തിയല്ലോ. ഭാഗ്യം...!

    ReplyDelete
  2. ഡെങ്കിപ്പനി വിശേഷം വായിച്ചു, നന്നായിട്ടുണ്ട് .

    ReplyDelete
  3. ഒരു ഡെങ്കിപ്പനി ഉണ്ടാക്കിയ കഥ ല്ലേ..കൊള്ളാം ട്ടോ..

    ReplyDelete