Oct 11, 2013

am going to propose


മനസിലെവിടെയോ  ഒരു പ്രേമത്തിന്റെ  മുള പോട്ടുന്നോ  എന്നൊരു  സംശയം ,,,,,,,ആദിയം   വെറുത്തു  പിനെ മനസില്ലാക്കാൻ  ഒരു  ശ്രേമം  ഇപ്പൊ  മനസ്സിൽ എവിടേയോ  ചെറിയ ഒരു ഇഷ്ടം ,,,,,,യ്യ അയ്യാ  ആരോട  അന്ന  വിചാരം  ഈ  എഞ്ചിനീയറിംഗ്  നോട്  തന്നെ .... പക്ഷെ   ഇതിന്റെ  ഫുൾ CREDITUm   നമ്മുടെ TEACHERZ നുള്ളത,,,, ഇപ്പോഴാ  മനസില്ലായെ   എന്താ നമ്മുടെ  colleginu  ഇത്ര  വിജയശതമാനം  എന്ന്  കാരണം  എന്നെ  പോലെ  മടിപിചിരിക്കുനവരെ  ഒക്കെ  ഇവർ മാറ്റി  എടുക്കുന്നു ;;;.എന്താവുമോ എന്തോ  പരീക്ഷ  നവംബർ  7 അന്നേ  ബുക്ക്‌  ഇതുവരെ  കൈ കൊണ്ട് തൊട്ടില്ല ,,,,,,സാധാരണ  പരീക്ഷയുടെ  തലേന്ന  പഠിക്കുന്നെ  പക്ഷെ  ഇവിടെ അങനെ പറ്റില്ലല്ലോ ,,,,ഈ  മടിപിടിച്ചിരിക്കാൻ  നല്ല  sugama  പക്ഷെ  ക്ലാസ്സിലെ  എഫ്ഫോര്റ്റ്  എടുക്കാതെ  സ്ടുടെന്റ്റ്‌ അന്നന്ന്  കേള്ക്കുമ്പോ  ഒരു വിഷമ്മം  കാരണം  ആ  സാഹചരിയഗളിൽ   എനക്ക്  പലതും ഓര്മ്മ വരും  മുന്പ്  എന്റെ കൂടെ  1 മുതൽ 10 വരെ പഠിച്ച ഒരു കുട്ടി ഉണ്ടായിരുന്നു  ഒരു വഗ പടിക്കിലന്നു പറയാം  ,,,,,,,,,,എനക്ക്  അയാളെ  ആദിയം ഒക്ക സഹായിക്കണം  എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു  10 പരീക്ഷക്ക്‌  ഞാൻ ആഗോട്ടു പോയി  പഠിപ്പിച്ചു കൊടുക്കും  പഠിപ്പിച്ചു 5 മിന ; കഴിഞു ചോതിച്ചാൽ  അറിയില്ല അയാളുടെ പേരുപോലും  ഇംഗ്ലീഷിൽ  എഴുതാൻ അറിയില്ല  10 പരീക്ഷക്ക്‌  എന്റെ അടുത്തായിരുന്നു  ഹെല്പ്പ് ചെയ്തു അയാൾ ജയിച്ചു ,,,,,,,,പരീക്ഷ  എഴുതാൻ പോവുമ്പോ അയാളുടെ അമ്മ എന്റെടുത്ത്‌  വന്നു കരഞ്ഞു  പറയും  അവളെ  ഒന്ന് സഹായിക്കണേ എന്നൊക്കെ  ///അല്ല????????????????  ഞാൻ ഇപ്പൊ എന്താ ഇത് പറയാൻ കാരണം  എന്ന് പറയാം  ഞാൻ ഇപ്പൊ കോളേജിൽ  ഇരിക്കുമ്പോ ഇതേ  അവസ്ഥ  അന്നൊന്നു  ഒരു ഡൌട്ട്  പലപ്പോഴും  എനക്ക്  കുറ്റബോതം തോന്നാറുണ്ട് ,,,,,,,, അതെന്താ അങനെ   പക്ഷെ  ഇന്നി  എന്തായാല്ലും  ഞാൻ  എഞ്ചിനീയറിംഗ്  ആഗ് പ്രേമിക്കാന്നു  വിചാരിച്ചു  എഞ്ചിനീയറിംഗ്  എന്റെ പ്രേപോസൽ  സ്വീകരിക്കൊന്നു  അറിയില്ല  എന്തായാല്ലും  ഒരു കൈ  നോക്കാം  എന്ത് പറയുന്നു

4 comments:

  1. എന്തിന് ഒരു കൈ
    രണ്ടുകയ്യും നോക്കിക്കോളൂ

    മിടുമിടുക്കിയായ ഒരു എന്‍ജിനീയര്‍ ആയിത്തീരാന്‍ ആശംസകള്‍

    ReplyDelete
  2. Don't worry you will become a good marian engineer...best wishes

    ReplyDelete